Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Thử nghiệm máy hút ẩm FujiE 918EC sấy được quần áo bền bỉ

FujiE HM-918EC là máy hút ẩm giá rẻ chuyên dụng có thiết kế đẹp mắt, hoạt động êm và có thêm các chức năng bổ sung như lọc không khí, sấy khô áo quần.

Mới đây, chúng tôi đã trên tay chiếc máy hút ẩm FujiE HM-930EC. Sang năm 2017, FujiE tiếp tục đưa ra thị trường những phiên bản cập nhật mới. Sản phẩm được đề cập trong bài trải nghiệm này có thể được gọi là bản nâng cấp của HM-930EC, với tên gọi FujiE HM-918EC. Sản phẩm được lấy từ công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn), nhà phân phối những sản phẩm FujiE ở thị trường Việt Nam với giá 4,75 triệu và được bảo hành hàng hiệu 2 năm.

Mở hộp và thiết kế

Sản phẩm được đặt trong hộp tương đối to. Mặt trước của hộp có in hình ảnh và một số thông tin căn bản cũng như model sản phẩm.

Máy có thiết nhỏ gọn, dáng hình chữ nhật đứng, các góc được vát tròn với kích thước rộng 33,5cm, ngang 24cm, cao 58,7cm và nặng 15kg với công xuất hút ẩm 18 lít/1 ngày. Thân máy làm từ nhựa ABS được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài. Khác với những sản phẩm cách đây không lâu của FujiE có một dải nhựa trong suốt, phía dưới của phiên bản năm nay có chất liệu nhựa có màu đen mờ nhưng vẫn đủ để nhìn được mực nước bên trong bình chứa. Ở bản nâng cấp này, HM-918EC vẫn chưa được nhà sản xuất thiết kế đèn để xem mực nước dễ hơn. Mời bạn tham khảo thêm nhé may khu doc rau qua gia re để thao skhảo qua cũng như so giá rẻ nhất.

Dưới cửa lấy gió vào là một đường thoát nước ra nếu người dùng không muốn phải đi đổ nước thường xuyên khi bình chứa đầy thì sử dụng đường ống thoát nước ra này.

HM-918EC không quá nặng và đã có hốc tay cầm máy. ngoài ra, nhà cung cấp vẫn trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ để chuyển động dễ dàng hơn.

Sử dụng và trải nghiệm thực tế

Các phím điện tử được đưa xuống phía dưới thành 1 hàng khá cân đối. HM-918EC có khá nhiều chế độ. và trong đó, ở bên tay phải ngoài cùng là nút tắt/mở máy, Tiếp đến là nút chức năng hẹn giờ cho máy, 918EC cho phép hẹn giờ trong 24 tiếng.

Chính giữa là hai nút -/+ để tùy chỉnh hẹn giờ hay thiết lập độ ẩm.

Khi cắm điện, màn hình hiển thị của HM-918EC bật và đo độ âm môi trường quanh đó, hiển thị qua màn LCD để người sử dụng xem xét có cần phải bật máy hay là không. Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập tới độ ẩm mong muốn qua hai phím +/-, khi đạt tới ngưỡng cài đặt máy sẽ tự dừng hoạt động.

Độ ồn trong phòng khi máy chưa hoạt động duy trì ở mức 41,6dB.

Sau khoảng thời gian 20 phút chạy máy, đo lại được là 73%. Có thể thấy chiếc máy này hút ẩm tương đối nhanh. Ngoài ra, chiếc máy này có 1 chức năng khá thú vị. chỉ mất khoảng sử dụng gần 3 tuần, khoảng 2 ngày tôi lại sử dụng 1 lần đó là chức năng sấy xống áo, nhiệt độ lúc sấy xống áo khá nóng đo được khoảng 40 tới 41 độ . Bạn có thể theo dõi thêm máy cạo râu để có thêm những lựa chọn bạn nhé.

Kết luận

Với các ngày mưa nồm, áo quần khá lâu khô dù có vắt kỹ bằng máy giặt. Tôi thí nghiệm chức năng sây quần áo của 918EC, với những lần giặt khoảng 3-4 bộ xống áo (3 áo sơ mi, 2 quần vải, 2 quần kaki và 1 chiếc Jeans và khăn quàng cổ) sau khi giặt bằng máy xong tôi để vào trong phòng khoảng 12 mét vuông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét