Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mẹo làm đồ gỗ sáng bóng

Đồ gỗ là món nội thất rất được ưa thích ở Việt Nam, chúng vừa mang lại vẻ yên ấm, sang trọng cho căn nhà và vừa bền nữa. Tuy nhiên, đồ gỗ lại rất dễ bị xước hoặc có những vết lõm do va chạm hàng ngày. Việc này sẽ khiến cho đồ gỗ trở nên cũ kĩ và mất đi vẻ đẹp vốn có.
Mời quý độc giả tham khảo thêm máy lạnh Daikin 2.0 Hp FTNE50MV1V/RNE50MV1V để sở hữu nhiều sản phẩm giá rẻ tại trang tham khảo chúng tôi.

Vậy làm thế nào để xóa vết trầy xước hay vệt ố bám này một cách hoàn hảo mà không làm mất tính thẩm mỹ? Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn các cách làm tốt nhất.

1. Mẹo lau chùi giúp đồ gỗ trở nên sáng bóng

Trên thị trường hôm nay có nhiều loại nước bóng dạng xịt mà bạn có thể mua sẵn – khi đó, chỉ cần sử dụng theo đúng hướng dẫn ghi trên nhãn mác. Tuy nhiên thay vì tốn tiền với những sản phẩm có sẵn đó, bạn hoàn toàn có thể tự làm sáng bóng đồ gỗ trong nhà chỉ với một vài vật liệu có sẵn.



Cách làm:

- Trộn 4 phần dầu ô liu với 1 phần giấm trắng và đổ vào chai xịt.

- Xịt dung dịch lên một miếng vải mềm ­và lau khắp bề mặt gỗ - bạn sẽ thấy mặt gỗ sáng bóng trở lại ngay thức thì. Dung dịch này vừa làm sạch lại vừa làm bóng mặt gỗ, vì giấm cũng có tác dụng gột rửa.

Sau khi lau hai đến ba lần, độ bóng của gỗ sẽ được khôi phục trở lại. Mời bạn tham khảo thêm máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 để có thêm nhiều lựa chọn khác bạn nhé.

2. Tẩy vết cáu nước trên đồ gỗ



Nước đọng trên bề mặt đồ gỗ, nếu không lau khô ngay sẽ để lại vết nước. Đối với vết in nước này có thể dùng vải ướt che lên trên vết cáu nước, tiếp theo đó dùng bàn là, là cẩn thận vài lần lên khăn ướt, vết cáu nước gặp nóng sẽ bốc hơi lên và mất đi.

3. Đánh bay vết nến trên đồ gỗ



Khi dầu nến rớt trên mặt đồ gỗ, bạn chú ý không được dùng dao sắc hay móng tay để cạo, nên dùng một mảnh nhựa mỏng, hai tay tỳ chặt lên miếng gỗ nhựa (nilông) lau dầu từ ngoài vào trong, sau đó dùng khăn mềm lau sạch là được. Quý độc giả diễn đàn có thể theo dõi lò nướng Malloca EB-8C11 để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét