Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Apple sẽ không có iPhone 7S, tiến thẳng iPhone 8

các nhà phân tích biếu rằng Apple sẽ chứ vào mắt iPhone "S" trong suốt năm 2017. hoặc nói cách khác, hãng sẽ chẳng vào mắt iPhone 7S nhưng mà tiến ngay lên iPhone 8.

Theo Fortune, chuyên viên phân tách Mark Moskowitz mực hãng nghiên cứu Barclays tham dự đoán Apple sẽ vứt sang trọng iPhone 7S và lên thường xuyên iPhone 8 ra năm 2017.

cầm cố thể, siêng gia này thừa nhận khoẻ rằng việc tung ra iPhone 8 vào năm 2017 sẽ là bước bất chợt phá lớn nhất mực Apple, tường thuật trường đoản cú nhát hãng tan vào iPhone 6 và 6 Plus vào năm 2014. iPhone 8 sẽ giàu mùng hình AMOLED, giò nhiều nút Home và dùng sạc pin không quán.




Năm 2017, Apple sẽ ra mắt iPhone 8 cầm cố vì chưng iPhone 7S. Ảnh: Getty.


trong suốt buổi iPhone 8 được tham dự đoán là một đổi thay lớn, Mark lại tin tưởng rằng iPhone 7 sẽ không trung giàu hệt đáng xuể người sử dụng bỏ tiền vào đỡ vội. Model nào lắm trạng thái chỉ đặt loại vứt giắc cắm tai vạ nhé. phăng sầu mão, iPhone 7 sẽ không trung lắm nhiều thay đổi sánh với 6S.

Theo Mark Moskowitz, việc các Model dòng S những năm cận đây bại liệt quyến rũ vì chẳng tiễn tới nhiều điều mới trận nhỉ khiến doanh mệnh iPhone giảm đi so với kỳ vọng.  vị đấy, Apple lúc ra mắt iPhone mới, vì thế khai tử thòng "S" để tránh tiệm tương ứng dạ lý tự người ăn tiêu sử dụng và mang tới những sự thay đổi đáng tiền nổi cuộn người sử dụng hơn.

Trước đó, Ming Chi-Kuo, đơn nhà phân tách thứ KGI Securities, vốn liếng lừng danh với những tham gia đoán đúng phăng Apple, tặng rằng iPhone đời mới sẽ lắm vỏ kiếng núm bởi chồng liệu nhôm aluminum như cạc thòng iPhone hiện giờ.

trong suốt quá cố, Microsoft chừng quyết toan giò tan vào Windows 9 nhưng mà lên thẳng băng Windows 10. Hệ điều hành này cũng thắng biếu là bước hốt nhiên phá hạng Microsoft lúc đem tới những đổi thay tinh tường diện. dự định, 2017 là năm Apple sẽ đưa vào đơn mẫu ta iPhone hoàn trả rành mới, hết phắt thèm mẹo lộn phần rắn. bởi vậy giò lý bởi vì giống khiến hãng phải đòi nó là "iPhone 7S" - cách phanh thằng như một bản đỡ vội vàng nhẹ mức iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét